Những phụ kiện cần thiết cho một sét đồ hoàn hảo

Hầu hết các nhà lãnh đạo hay các doanh nhân thành đạt đều sở hữu cho mình những bộ vest lịch lãm. Bởi vì chúng khá là quan trọng với các nên khi mặc bạn phải có những phụ kiện đi kèm như vậy mới trở nên hoàn hảo.

Vậy những phụ kiện đi kèm bộ suit là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Cà vạt kết hợp suit

Cà vạt là một trong những phụ kiện khá quen thuộc và là điều cơ bản trên mọi sét đồ lịch lãm mà quý ông nào cũng phải có. Nhưng để có được chúng thì khá là dễ dàng nhưng không phải ai cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc cà vạt phù hợp. Khi chọn cà vạt bạn cần xem bản cà vạt hợp với mình, thường thì có 3 kiểu phù hợp với từng dáng người nên bạn phải lưu ý. Đối với những người nhỏ nhắn thì nên dùng cà vạt bản nhỏ hoặc bạn trung bình sẽ khiến bộ trang phục của bạn hòa hợp hơn.
Các mẫu cà vạt nam bản nhỏ đẹp https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-nho
Còn đối với cà vạt chuẩn thì phù hợp với độ tuổi và thích phong cách truyền thông và chững chạc hơn.

Đồng hồ 

Khi bạn kết hợp bộ suit thêm trang sức là chiếc đồng hồ cổ điển có gam màu vàng hoặc bạc sẽ làm tô điểm thêm vẻ sang trọng cho người diện. Bên cạnh đó hầu hết các kiểu suit đều phù hợp với các phụ kiện nhưng một điều bạn cần lưu ý là không nên đeo đồng hồ thể thao đến các sự kiện quan trọng và cần sự lịch lãm và đẳng cấp.

Khuy măng sét

Áo sơ mi khuy măng sét là kiểu áo có thiết kế với cổ tay áo kiểu pháp và thường không có nút gài ở tay áo. Chính vì vậy mà người ta dùng khuy măng sét để thay thế nút áo làm phụ kiện tôn lên nét lịch lãm của quý ông.

Khi tham gia các sự kiện bạn nên chọn các khuy măng sét có màu sắc tương đồng với một số phụ kiện đi kèm như kẹp cà vạt hay chiếc ghim cài áo vest để bộ đồ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn. Bạn cũng có thể chọn những chiếc khuy măng sét được làm chất liệu cao cấp như ngọc trai hay kim cương để thể hiện đẳng cấp của mình.


Khăn túi áo vest

Khăn cài túi áo vest cũng là một trong những phụ kiện phù hợp bạn có thể chọn chiếc khăn cài áo có họa tiết với chiếc cà vạt để hài hòa với sét đồ. Nếu bạn thích sự phá cách thì có thể chọn những chiếc khăn không trùng màu phù hợp với vest.

Kẹp cà vạt 

Kẹp cà vạt hiện nay có vô số mẫu mã và kiểu dáng nhưng thường là kẹp caravat bằng vàng và màu bạc được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì chúng thể hiện sự sang trọng và lịch lãm đây là món đồ có công dụng cố định chiếc cà vạt với áo sơ mi của bạn. Kẹp cà vạt nam còn là một trong những phụ kiện khiến bạn trở nên gọn gàng và lịch sự hơn và thu hút ánh nhìn của mọi người.


Trên đây là một số phụ kiện cần thiết cho bộ suit nhưng khi phối hợp bạn đừng đeo hết tất cả các món lên như vậy trông sẽ diêm dúa. Hãy lựa chọn kết hợp vừa đủ để trông bạn đơn giản mà không kém phần lịch lãm và sang trọng trên sét đồ của mình nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với ca vat cao cap Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi chọn vest nam may sẵn tại tphcm

Những tiêu chí chọn thiết kế đồng phục cho công ty